laugardagur, 17. nóvember 2007

Bóndinn er .....

..... sokkinn í 24. Þetta eru ekki alveg þættir fyrir mig. Annars búin að vera ágætur dagur. Stelpurnar voru duglegar og við hjónin áttum okkar spretti í tiltekt. Ég var mjög ánægð í dag þegar ég fattaði að lesið er úr nýjum bókum á undan þættinum Orð skulu standa. Segi hér með að á milli 15:20 og 17 er heilagur tími á þessu heimili.

6 ummæli:

Álfheiður sagði...

Ég skil bóndann þinn vel, ég mátti ekki missa af þessum þáttum á meðan stöd 2 var allsráðandi hér á bænum.

Hildigunnur sagði...

Hvaða seríu? (vitið að við eigum fyrstu 4 á diskum...)

Þorbjörn sagði...

Ég á líka fyrstu fimm seríurnar á diski. Einum diski...

Hildigunnur sagði...

við gáfumst reyndar upp á þriðju seríu. Of mikið glorification á ofbeldi og pyntingum fyrir glorious America fyrir okkar smekk.

Annars er Jón Lárus frekar súr yfir að geta ekki kommentað hér, þar sem hann er ekki með google account...

Nafnlaus sagði...

Nú er hægt að kommenta þó maður eigi engan aðgang að gúglinu

Þorbjörn

Nafnlaus sagði...

kúl, takk :)